Hội thảo sản khoa trực tuyến: “Thấu hiểu điều mẹ muốn” – Kiến thức khoa học là “chìa khóa” cho mọi mẹ bầu

Sáng ngày 24/9/2020 Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Thấu hiểu điều mẹ muốn” nhằm trang bị những kiến thức về mang thai, chuyển dạ và chăm sóc sơ sinh, giúp các ông bố, bà mẹ tự tin chào đón con yêu của mình.
Tại hội thảo trực tuyến, Ths. BSCKII Lưu Quốc Khải – Nguyên trưởng khoa Sản (Đẻ) A2 Bệnh viện PSHN; PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa Sản – Nhi Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa đã chia sẻ đến các mẹ bầu về những kiến thức khi mang thai, cách chăm sóc thai kỳ và những lưu ý khi chuyển dạ. TS. BS Lê Minh Trác – GĐ Trung tâm Chăm sóc và điều trị Sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản TW chia sẻ về cách chăm sóc trẻ sơ sinh cũng như những phương pháp nuôi con khoa học.

Hội thảo trực tuyến “Thấu hiểu điều mẹ muốn” với sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản khoa và Nhi khoa

Trong suốt thời gian diễn ra hội thảo trực tuyến “Thấu hiểu điều mẹ muốn” hàng ngàn câu hỏi gửi đến chương trình mong muốn được các bác sĩ giải đáp. Trong đó quan tâm lớn nhất của các mẹ bầu xoay quanh các vấn đề như: Những bệnh lý thường gặp khi mang thai, cách phòng tránh và xử lý khi xuất hiện bất thường; Chế độ dinh dưỡng cho mẹ trong suốt thai kỳ; Phương pháp sàng lọc sơ sinh và những phương pháp chăm sóc trẻ ở những năm tháng đầu đời,… Tất cả những vấn đề này đã được Ths. BSCKII Lưu Quốc Khải và TS. BS Lê Minh Trác giải đáp cụ thể chi tiết.
Hội thảo trực tuyến “Thấu hiểu điều mẹ muốn” không chỉ trang bị kiến thức để các bố mẹ sẵn sàng bước vào công cuộc vượt cạn và chăm sóc con yêu sau sinh mà chương trình còn mang đến rất nhiều chương trình hấp dẫn. Rất nhiều ưu đãi và quà tặng đã được dành tặng cho các gia đình khi đăng ký dịch vụ Thai sản trọn gói. Đồng thời những hoạt động minigame cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các mẹ đầu. Đặc biệt, tại chương trình hội thảo, Ths. BSCKII Lưu Quốc Khải đã đại diện cho ban lãnh đạo Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà trao tài trợ gói thai sản sinh mổ – Thai đôi – Tuần 27 cho sản phụ Nguyễn Thị Thúy – Một trong những sản phụ có hoàn cảnh khó khăn đã từng rất nhiều lần thực hiện IVF bị thất bại.

Hội thảo còn có sự tham gia và chia sẻ của Hotmom Thanh Thủy – Một trong những mẹ bầu đang rất được yêu thích trên mạng xã hội

Kết thúc buổi hội thảo Ths. BSCKII Lưu Quốc Khải cũng đã đưa ra những lời khuyên để các ông bố bà mẹ tương lai không con bị “ám ảnh” chuyện mang thai vượt cạn. Đồng thời bác sĩ cũng bật mí lựa chọn an toàn và tốt nhất cho các mẹ bầu khi mang thai đó chính là dịch vụ Thai sản trọn gói. Đặc biệt, tại Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà, các gói thai sản được xây dựng linh hoạt dựa trên sự thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của mọi bà mẹ khi mang thai. Cùng với đó là tiêu chí an toàn cho mẹ, đảm bảo cho con, hạnh phúc toàn viện cho cả gia đình, các gói thai sản được thiết kế đa dạng, giúp các mẹ bầu có thêm nhiều lựa chọn chế độ chăm sóc và theo dõi thai phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

Ths. BSCKII Lưu Quốc Khải đại diện cho ban lãnh đạo bệnh viện ĐKQT Bắc Hà trao gói tài trợ trị giá 70 triệu đồng cho sản phụ có hoàn cảnh khó khăn

Đăng ký dịch vụ Thai sản và sinh con trọn gói tại bệnh viện ĐKQT Bắc Hà, mẹ bầu không chỉ chủ động quản lý được chi phí tài chính của mình mà còn được hưởng chế độ chăm sóc và theo dõi thai toàn diện cùng những tiện ích cao cấp, không lo phát sinh thêm chi phí như:
– Được các chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo sát suốt thai kỳ, được theo dõi thai ngay từ những ngày đầu qua đó hiểu cả tâm sinh lý của mẹ, quản lý chặt chẽ sự phát triển của con đồng thời kịp thời và ngăn chặn những dấu hiệu bất lợi ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi.
– Được hỗ trợ thực hiện trọn bộ các xét nghiệm cần thiết trong thai kỳ như: Double test, Triple test, tiêm uốn ván… mà không phải mất thời gian đi lại vất vả
– Trước mỗi lần khám thai, mẹ được nhắc lịch trước để có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc mà không lo bỏ sót những giai đoạn thăm khám “vàng”.
– Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn dịch vụ y tế cao cấp.
– Không cần chuẩn bị bất cứ đồ dùng gì khi đi sinh. Toàn bộ đồ dùng cho mẹ, bé khi sinh và trong thời gian lưu viện đều được bệnh viện chuẩn bị đầy đủ.
– Miễn phí nhiều dịch vụ tiện ích cho mẹ, bé và cả gia đình. Mẹ sẽ được tham gia lớp học tiền sản cùng chồng để trang bị những kiến thức cần thiết trước khi sinh nở. Sau khi sinh, mẹ được phục vụ 3 bữa ăn/ngày tận giường, chăm sóc vết mổ/ vết khâu tầng sinh môn hàng ngày. Còn bé ngay sau khi sinh sẽ được áp da với cả mẹ và bố, tiêm vitamin K, vacxin viêm gan B.
Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn khác dành tặng cho cả mẹ và bé khi đăng ký dịch vụ Thai sản trọn gói tại Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà. Để tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mại cũng như dịch vụ Thai sản trọn gói xin vui lòng liên hệ tổng đài 0986.822.333.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ BẮC HÀ
137 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Liên hệ: 0986 822 333 – 1900.8083
Website: www.benhvienbacha.vn

Cùng chuyên mục