Công ty TNHH Y Tế ASIA – TOP 20 Thương hiệu vì Môi trường xanh Quốc Gia

   Ngày 23/7 vừa qua, dưới sự bảo trợ và tư vấn tổ chức của Hiệp hội Thông tin Tư vấn Kinh tế Thương mại Việt Nam (VICETA), Công ty Cổ phần Tư Vấn và Phát Triển Truyền Thông Brand Vina cùng các cơ quan báo chí truyền hình Hà Nội thực hiện tổ chức chương trình truyền thông “Xây dựng và Phát triển Nền kinh tế Xanh Quốc Gia năm 2022”.
Trong khuôn khổ chương trình, công ty TNHH Y tế Asia đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 20 Thương Hiệu Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia”, tiếp tục bổ sung vào danh sách giải thưởng danh giá do các cơ quan, ban ngành uy tín Việt Nam trao tặng trong hành trình phát triển.
Chương trình tổ chức nhằm mục đích tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, hướng cộng đồng các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp theo xu hướng đầu tư, áp dụng kỹ thuật công nghệ cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng quy trình hoạt động khép kín, thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; giảm cường độ phát thải; xanh hóa sản xuất; xanh hóa lối sống, thể hiện nâng cao trách nhiệm với xã hội. Từ đó tạo ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và uy tín, hướng tới lợi ích, sức khỏe của khách hàng thị trường trong nước và quốc tế.

Công Ty TNHH Y Tế Asia – Top 20 Thương Hiệu Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia

   Là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, ASIA đã và đang cố gắng làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe cộng đồng, gắn hoạt động kinh doanh với việc thực hiện các chương trình công tác xã hội – thiện nguyện và bảo vệ môi trường; góp phần không nhỏ vào việc ổn định kinh tế, xã hội, phát triển đất nước.
Công ty chủ động xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng đảm bảo chất lượng, hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe thể chất và trí tuệ cho người Việt
Các dòng sản phẩm của ASIA NUTRITION đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín 100% đạt chuẩn GMP (GMP là tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, đáp ứng đầy đủ theo các yêu cầu của Bộ Y Tế và WTO), đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, vận hành bởi những chuyên viên, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đem đến các sản phẩm giàu dinh dưỡng, chuyên biệt cho từng đối tượng, đảm bảo tiêu chuẩn trở thành Thương Hiệu Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của đất nước.
ASIA luôn tâm niệm “Tâm huyết của chúng tôi – Sức khỏe dành cho bạn”. Từ tôn chỉ đó, ASIA luôn luôn đảm bảo những sản phẩm của doanh nghiệp phải đạt chất lượng tốt nhất, giúp bảo vệ sức khỏe khách hàng, luôn đấu tranh và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng Việt một cách tối ưu nhất.

Công ty TNHH Y tế Asia – “Tâm huyết của chúng tôi – Sức khỏe dành cho bạn”

   Thị trường hiện nay ngày càng có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đến từ các thương hiệu khác nhau, trong khi đó không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn.
Thấu hiểu được những vấn đề đó, ASIA đã không ngừng nghiên cứu, thay đổi theo những cách thức sáng tạo trong mô hình sản xuất, kinh doanh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm đạt chất lượng quốc tế nhưng giá thành lại rất hợp lý.
Đến nay, các sản phẩm của ASIA đã và đang phủ sóng hầu hết thị trường, xuất hiện ở mọi gia đình Việt trở thành một người bạn không thể thiếu trong hành trình chăm sóc sức khỏe người thân.

Dương Linh

Cùng chuyên mục