Trong vòng chưa đầy một thập kỷ, Công ty TNHH TTH Châu Á – với thương hiệu Sơn KPaint – đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành sơn nước, góp phần tô điểm hàng ngàn công trình trên khắp Việt Nam. Bắt đầu từ một nhà máy nhỏ, doanh nghiệp đã và đang vươn mình với khát vọng đưa sơn Việt ra thị trường quốc tế.
Với phương châm “Mang tới cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu về chất lượng, giá cả, chủng loại sản phẩm và chất lượng dịch vụ”, Sơn Kpaint luôn hướng tới việc cải thiện chất lượng sản phẩm là mục tiêu tiên phong. Đó là yếu tố tiên quyết quyết định uy tín cũng như sự bền vững của doanh nghiệp. Đặc biệt, chất lượng mỗi công trình sử dụng sản phẩm sơn Kpaint chính là thước đo đánh giá chất lượng thương hiệu của mỗi đối tác, khách hàng.
Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, thương hiệu KPaint hiện đã có mặt trên khắp 3 miền đất nước với mạng lưới phân phối rộng khắp, được tin dùng trong hàng nghìn công trình dân dụng, nhà phố, biệt thự, khách sạn và tòa nhà thương mại. Không chỉ dừng lại ở mục tiêu trong nước, KPaint đang dần tiến ra thị trường quốc tế, hướng tới xuất khẩu sang các quốc gia khu vực Đông Nam Á và Trung Đông.
Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi
Ngay từ ngày đầu thành lập, KPaint đã xác định rõ: sơn không chỉ là lớp phủ thẩm mỹ mà còn là giải pháp bảo vệ công trình, góp phần vào chất lượng sống và môi trường.
– Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam, có mặt trong mọi công trình hiện đại và từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
– Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm sơn an toàn, chất lượng cao, thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.
– Giá trị cốt lõi: Chất lượng thực – Dịch vụ tận tâm – Phát triển bền vững.
Giải pháp toàn diện cho mọi công trình
Sơn KPaint sử dụng dây chuyền công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ, cùng với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu uy tín như Degussa (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Malaysia), Nuplex (Australia)… Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề cũng là yếu tố quan trọng tạo nên những sản phẩm ổn định và đạt chất lượng cao.
Thương hiệu Sơn KPaint hiện đang cung cấp cho thị trường hơn 100 dòng sản phẩm với đa dạng công năng như sơn ngoại thất chống thấm, sơn bóng nội thất, sơn lót hay bột bả chống kiềm,…Tất cả sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng chống nấm mốc cao, độ bền màu lên đến 10 năm và dễ thi công.
Chất lượng – Dịch vụ – Niềm tin từ thị trường
KPaint đạt được thành công như hiện tại không chỉ nhờ vào đầu tư vào công nghệ và sản phẩm, mà còn nhờ vào việc đặc biệt chú trọng đến dịch vụ hậu mãi và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng. Doanh nghiệp hiện có mặt tại hàng trăm cửa hàng vật liệu xây dựng, đại lý sơn và nhà phân phối khắp các tỉnh thành, phục vụ từ các công trình dân dụng nhỏ lẻ đến các dự án lớn, yêu cầu kỹ thuật cao.
Ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Công ty TNHH TTH Châu Á – chia sẻ: “Chúng tôi xem khách hàng là đối tác đồng hành. Đội ngũ kỹ thuật của KPaint không chỉ bán hàng, mà còn trực tiếp tư vấn giải pháp sơn phù hợp với đặc điểm công trình, thời tiết và ngân sách của từng chủ đầu tư. Đây là yếu tố giúp thương hiệu phát triển ổn định và chiếm được lòng tin từ thị trường.”
Không dừng lại ở việc bán hàng, KPaint luôn đồng hành cùng khách hàng và đại lý qua các hoạt động đào tạo kỹ thuật, cập nhật xu hướng màu sắc, và hỗ trợ quảng bá thương hiệu địa phương. Tính đến nay, hệ thống KPaint đã có mặt tại hơn 40 tỉnh thành, hàng trăm đại lý và showroom.
Đồng hành cùng ngành xây dựng phát triển bền vững
Không nằm ngoài xu hướng xây dựng xanh – sạch – đẹp, KPaint đặt mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành một trong những thương hiệu sơn Việt có độ phủ rộng nhất thị trường nội địa và từng bước xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á. Song song, doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển, cải tiến sản phẩm theo tiêu chuẩn công trình xanh LEED và LOTUS – một bước đi chiến lược để bắt kịp với làn sóng phát triển đô thị thông minh.
Điểm nổi bật của KPaint nằm ở việc kiểm soát nghiêm ngặt nguyên vật liệu đầu vào, đặc biệt là việc sử dụng các hợp chất thân thiện với môi trường và hạn chế tối đa hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) – yếu tố đang trở thành tiêu chí quan trọng trong lựa chọn vật liệu xây dựng tại các đô thị lớn.
Dấu ấn trên thị trường nội địa
Chỉ trong thời gian ngắn, KPaint đã tạo dựng được vị thế vững chắc và ghi dấu ấn trên thị trường. Năm 2019, thương hiệu được vinh danh trong Top 50 “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm”, “Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019”. Và gần đây, cái tên KPaint lại vinh dự được xướng lên trong hạng mục giải thưởng “Thương Hiệu Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia” tại lễ công bố “Chương trình truyền thông xây dựng và phát triển kinh tế xanh Quốc Gia”, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và phục vụ. Đây là thành quả từ những nỗ lực bền bỉ và là động lực để KPaint tiếp tục vươn tới những giá trị tốt đẹp và bền vững.
Khát vọng vươn xa
Phát biểu về định hướng tương lai, ông Nguyễn Văn Kiếm – Giám đốc Công ty CP TTH Châu Á chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, chất lượng bền vững không chỉ đến từ sản phẩm mà còn từ sự tử tế và khát vọng phụng sự. KPaint sẽ tiếp tục chinh phục những nấc thang thành công mới để trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam, hướng tới xuất khẩu ra thị trường thế giới.”
Hành trình gần một thập kỷ với nhiều thăng trầm và thách thức, chính nhờ sự chèo lái tài tình của ban lãnh đạo cùng sự đổi mới không ngừng đã tạo nên một Thương hiệu Sơn KPaint vững mạnh như ngày hôm nay. Với nền tảng vững chắc và chiến lược rõ ràng, TTH Châu Á và Sơn KPaint đang không ngừng mở rộng thị phần nội địa, từng bước hiện thực hóa khát vọng vươn ra thị trường quốc tế.