Được thành lập năm 2001, Phục Hưng Holdings là một trong những công ty xây dựng lớn và uy tín tại Việt Nam. Với 22 năm phát triển, công ty đã xây dựng lên nhiều công trình lớn, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Trong hành trình đi lên của mình, phát triển bền vững là một trong các yếu tố quan trọng giúp Phục Hưng Holdings phát triển trong thời gian dài. Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo sự hài hòa giữa lợi ích của mình với lợi ích của các bên liên quan, đồng thời đảm bảo tăng trưởng phát triển của doanh nghiệp gắn liền với tính bền vững của môi trường, công đồng và xã hội.
Trong quá trình hoạt động, Phục Hưng Holdings thường xuyên chú ý đánh giá tác động của minh đối với môi trường dưới sự giám sát của cơ quan chức năng để sớm có những biện pháp khắc phục kịp thời khi có bất kỳ chỉ tiêu nào vượt mức. Công ty không ngừng tập trung đầu tư lớn cho hệ thống các biện pháp kỹ thuật và giải pháp an toàn, cải thiện điều kiện môi trường.
+ Công ty luôn ưu tiên lựa chọn nhà thầu phù hợp, nhà cung cấp xây dựng và cung cấp thiết bị có giải pháp tốt nhất về môi trường
+ Trong quá trình sản xuất kinh doanh, nguồn năng lượng mà Công ty sử dụng chủ yếu là điện và nước. Thiết bị trang bị cho công trình của Công ty đảm bảo tiết kiệm điện năng. Công ty ưu tiên sử dụng nguyên liệu thay thế ít sử dụng năng lượng nếu đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật.
+ Kiểm soát nghiêm ngặt quy trình sản xuát đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường như quản lý rác thải công nghiệp, sử dụng giàn giáo, lưới bao che ngoài công trình hạn chế bụi bẩn và tiếng ồn phát sinh ra môi trường xung quanh;
+ Vệ sinh lao động: Bộ phận An toàn độc lập với bộ phận sản xuất và các khẩu hiệu “Không an toàn – không thi công”, “Rác thải là thước đo đánh giá năng lực quản lý” nhằm đảm bảo an toàn lao động cho người và thiết bị;
+ Đào tạo, huấn luyện, động viên và tuyên truyền đến người lao động, cán bộ quản lý hiểu rõ tầm quan trọng của bảo vệ môi trường;
+ Tất cả các dự án đều sử dụng lưới HDPE định lượng 120gr/m2 để chống bụi, tránh ảnh hưởng đến môi trường xung quanh;
+ Không vận chuyển, vận hành máy móc thiết bị gây ra tiếng ồn lớn vào giữa trưa và ban đêm gây ồn cho khu vực xung quanh…
+ Các loại chất thải rắn như sắt, thép vụn, bao xi măng… được tận dụng tái chế, đất đá để san lấp mặt bằng tại chỗ không thải ra môi trường. Tại các công trình bố trí đủ các và thu gom về đúng nơi quy định. Sau đó toàn bộ lượng chất thải này được đơn vị đầy đủ chức năng thu gom và xử lý đúng theo yêu cầu của pháp luật.
Công ty đã đưa ra các chính sách và giải pháp để tăng cường mối quan hệ với cộng đồng, giúp đảm bảo sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Cùng với chiến lược phát triển kinh doanh, Phục Hưng Holdings đã trích một phần lợi nhuận thu được để ủng hộ các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng. Trong năm qua, Phục Hưng Holdings đã luôn thể hiện tấm lòng thiện nguyện và trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. Số tiền Phục Hưng Holdings thực hiện đóng góp cho các quỹ xã hội, từ thiện nhân đạo năm 2022 hơn 600 triệu đồng.
Ngày 20/7 vừa qua, dưới sự bảo trợ và tư vấn tổ chức của Hiệp hội Thông tin Tư vấn Kinh tế Thương mại Việt Nam (VICETA), Công ty Cổ phần Tư Vấn và Phát Triển Truyền Thông Brand Vina cùng các cơ quan báo chí truyền hình Hà Nội thực hiện tổ chức chương trình truyền thông “Xây dựng và Phát triển Nền kinh tế Xanh Quốc Gia năm 2023”.
Trong khuôn khổ chương trình, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia”, tiếp tục bổ sung vào danh sách giải thưởng danh giá do các cơ quan, ban ngành uy tín Việt Nam trao tặng trong hành trình phát triển.
Chương trình tổ chức nhằm mục đích tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, hướng cộng đồng các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp theo xu hướng đầu tư, áp dụng kỹ thuật công nghệ cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng quy trình hoạt động khép kín, thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; giảm cường độ phát thải; xanh hóa sản xuất; xanh hóa lối sống, thể hiện nâng cao trách nhiệm với xã hội. Từ đó tạo ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và uy tín, hướng tới lợi ích, sức khỏe của khách hàng thị trường trong nước và quốc tế.