Sơn Mùi Tự Nhiên SPEC ODORLESS KOT – 4 Oranges

Đây là dòng sản phẩm ứng dụng nguồn nguyên liệu cải tiến, thân thiện cho môi trường, không có mùi, đặc biệt, chứa hàm lượng V.O.C (Volatile Organic Compound, hợp chất hữu cơ bay hơi), đây là hợp chất gây hại cho sức khỏe và con người, và cho cả môi trường, ở mức rất thấp, đạt tiêu chuẩn xanh an toàn của Thái Lan theo kết quả kiểm nghiệm số 01/TT 1/SG.

Đặc biệt, với sơn Spec Odorlesskot, không những chứa hàm lượng V.O.C thấp mà còn không mùi, xóa đi mùi sơn vốn dĩ khó chịu của sơn truyền thống, an toàn cho sức khỏe ngay cả lúc thi công. Đặc biệt, đây là giải pháp không chỉ thân thiện với môi trường, mà còn là giải pháp tiết kiệm tiền bạc và thời gian 1 cách hữu hiệu. Ví dụ như một khách sạn, nhà hàng, văn phòng cần sơn mới, chúng ta phải mất thời gian gián đoạn để không gian thoáng đãng trở lại ít nhất 3-5 ngày, riêng với sơn Spec Odorlesskot, chúng ta có thể vào nhà ngay, sử dụng ngay không gian vừa sơn lại mà không ngại mùi.
Theo ông Chalermsak Pimolsri, giám đốc Marketing công ty 4 Oranges cho biết: công ty 4 Oranges đã cho ra đời nhiều sản phẩm chứa hàm lượng V.O.C thấp cách đây gần 3 năm, đón đầu xu hướng mới, thân thiện với môi trường, có nhiều tính năng vượt trội được người tiêu dùng ưa chuộng như sơn kháng khuẩn Mykolor 5 plus, sơn mùi chocolate Mykolor KiddyKot,… và sơn Spec Odorlesskot là bước đột phá mới của công nghệ sản xuất sơn thân thiện môi trường.
Sản phẩm sơn nội thất Mykolor KiddyKot: chứa hàm lượng V.O.C thấp, ngoài ra còn có mùi thơm chocolate, cho căn phòng thơm mát, đặc biệt rất thích hợp với trẻ nhỏ. Bên cạnh bề mặt sơn mịn màng, bóng đẹp dễ lau chùi, sơn nội thất Mykolor KiddyKot là bước đột phá mới trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường.
Sơn chống nóng Mykolor Koolkot: Với thành phần cấu tạo là những phân tử microphere đan xen, đánh bật sức nóng ra bên ngoài theo phương pháp bức xạ nhiệt, làm giảm sức nóng trên bề mặt tường. Với sơn Mykolor Koolkot, bề mặt tường sẽ được giảm từ 3-5%C, là cách tiết kiệm năng lượng điện một cách hiệu quả.

Xu hướng lựa chọn sản phẩm sơn của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong những năm gần đây, mặc dù tình hình kinh tế khủng hoảng, nhưng tại việt nam, nhu cầu về xây dựng cũng khá ổn, đặc biệt từ đầu năm 2010, chỉ nói về ngành sơn, mức tăng trưởng bình quân của ngành sơn trong năm 2009 là khoảng 6%, nhưng mức tăng trưởng của 4 Oranges đạt 11,8%. Điều này khẳng định sự phát triển khá vững vàng của 4 Oranges, dựa trên tiêu chí: sản phẩm mới thân thiện môi trường, sản phẩm có nhiều tiện ích. Nhu cầu: nhu cầu sử dụng sơn cao cấp, nhiều tiện ích ngày càng nhiều, đặc biệt sơn có nhiều tính năng tiện ích như sơn cách nhiệt, sơn kháng khuẩn, sơn có mùi chocolate, sơn không mùi,…


Nhận định tình hình chung: chắc chắn ngành sơn trang trí sẽ phát triển ổn định, đặc biệt là khi các nguyên vật liệu như sắt, thép, ximăng cũng đang ở mức giá hợp lý, sẽ kích thích người dân quan tâm đến việc xây dựng.
Trình độ người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm càng cao, theo ông C. Pimolsri, giám đốc Marketing cty 4 Oranges cho biết: khác với cách đây 5 năm, người mua sơn chỉ quan tâm là chống thấm, bảo vệ tường, bề mặt đẹp, ngày nay, người mua sơn thường chú ý và yêu cầu những tiện ích khác của sơn như tính năng cách nhiệt, chống nóng, kháng khuẩn, không mùi khó chịu,… điều này chứng tỏ người tiêu dùng ngày càng thấu hiểu sản phẩm, và những nhà sản xuất sơn lớn như chúng tôi luôn nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm mang nhiều tiện ích. Bình quân mỗi năm chúng tôi có từ 4-6 sản phẩm mới cho 4 thương hiệu sơn MYKOLOR, SPEC, BOSS, EXPO.

Sản phẩm của công ty CÔNG TY 4 ORANGES CO.,LTD
Lô C02-1 KCN Đức Hòa 1, Ấp 5,
Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Long An.
Tel: (072) 377 9601 (18 lines)
Fax: (072) 377 9619
Sơn Nguyễn (Theo Cty 4 Oranges co.,LTD)

Cùng chuyên mục