Sắt Tráng Men Nhôm Hải Phòng – Sản Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường

Thứ Ba , 10 Tháng Mười, 2017 | 9:04 sáng

Nhà máy Sắt Tráng Men-Nhôm Hải Phòng, tiền thân của công ty cổ phần Sắt tráng men-nhôm Hải Phòng, được thành lập vào ngày 17/5/1956 được sự giúp đỡ của Chính Phủ và nhân dân Trung Quốc. Trải qua mấy chục năm xây dựng và phát triển, công ty đã trải qua nhiều giai đoạn […]

Nhà máy Sắt Tráng Men-Nhôm Hải Phòng, tiền thân của công ty cổ phần Sắt tráng men-nhôm Hải Phòng, được thành lập vào ngày 17/5/1956 được sự giúp đỡ của Chính Phủ và nhân dân Trung Quốc. Trải qua mấy chục năm xây dựng và phát triển, công ty đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và trở thành một thương hiệu quen thuộc và uy tín với người tiêu dùng Việt Nam với nhãn hiệu chim bồ câu nổi tiếng. Qua nhiều quá trình, giai đoạn phát triển, chuyển đổi cơ chế quản lý, đến năm 2005, công ty chính thức đi theo con đường cổ phần hóa với tên gọi: Công ty cổ phần Sắt tráng men nhôm Hải Phòng như hiện nay.
Với gần 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhôm, nhôm lá, sắt tráng men, men và inox, Công ty Cổ phần Sắt tráng men – Nhôm Hải Phòng luôn được khách hàng đánh giá cao và trở thành thương hiệu quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình.
Là doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước về sản xuất các mặt hàng Nhôm, Nhôm lá, Sắt tráng men, Men và inox, các sản phẩm của Công ty Cổ phần Sắt tráng men – Nhôm Hải Phòng nổi bật với nhãn hiệu con chim bồ câu và dòng chữ “SAT TRANG MEN NHOM HAI PHONG”. Đặc biệt, từ năm 1999 đến nay, các sản phẩm của công ty càng chiếm được sự tin tưởng, yêu thích của người tiêu dùng khi luôn được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
Trong gà 60 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, thông qua các sản phẩm nhôm, nhôm lá, sắt tráng men, men và inox, HALECO đã từng bước chinh phục người tiêu dùng. Điều đó cũng giải thích cho việc sản phẩm của HALECO được sử dụng trên nhiều tỉnh thành phố trong nước, thậm chí cả nước ngoài.
– Thị trường trong nước: nhìn lại hơn chục năm trước, khi các loại hàng hóa còn khan hiếm thì những sản phẩm từ chất liệu nhôm luôn là vật dụng thân quen gắn liền với các gia đình Việt và phần nào đó đã trở thành một kỷ niệm không thể quen đối với niều người. Là nhà cung cấp chính mặt hàng này suốt mọt thời gian dài, cho nên, chúng ta có thể hiểu tại sao nhãn hiệu HALECO lại được người tiêu dùng tin tưởng đến vậy. Hình ảnh được biết đến nhiều nhất của HALECO là hình con chim bồ câu in trên các sản phẩm của công ty. Cùng với biểu tượng này, sản phẩm của công ty đã đi đến nhiều tỉnh thành của đất nước, từ trên rừng xuống dưới biển ngay từ thời kỳ còn kháng chiến cho tới bây giờ. Mặt hàng của công ty có độ bao phủ rộng khắp với nhiều đại lý trên hơn 40 tỉnh thành, đặc biệt phổ biến ở các tỉnh phía Bắc. Thị trường tiêu biểu là: Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Phú Quốc …
– Thị trường nước ngoài: Một thương hiệu có tiềm năng mạnh đương nhiên sẽ không thu mình trong thị trường trong nước, cho dù thị trường đó có giàu có và tiềm năng thế nào. Hòa cùng với xu thế hội nhập chung của toàn Thế giới, cánh chim bồ câu tiếp tục sải cánh trên bầu trời ngoại quốc. Thời kỳ kháng chiến, Trung Quốc đã tài trợ và giúp đỡ cho tiền thân của HALECO là Nhà máy Sắt Tráng Men. Hiện nay, tuy giữa hai quốc gia vẫn có những bất đồng, nhưng Trung Quốc vẫn là một thị trường đầy tiềm năng để xâm nhập và khai thác. Bên cạnh đó, HALECO thường xuyên đưa sản phẩm đi giới thiệu ở các nước như Lào, Campuchia, Singapore, Nhật Bản … và cũng tạo dựng được một vị trí nhất định. Các nước phương Tây cũng đón nhận sản phẩm một cách nhiệt tình như Anh, Đức, Canada.
Các mặt hàng, sản phẩm của công ty phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chủng loại. Một số sản phẩm truyền thống của công ty vẫn được duy trì và phát triển như: Nồi, ấm, chõ, xôi, chậu, mâm, cặp lồng, xoong, chảo, khay, đĩa, bát, hàng gia dụng kim khí và bảng, biển. Ngoài các sản phẩm thế mạnh, truyền thống về nhôm và sắt tráng men, để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, HALECO đã cho ra các sản phẩm inox như: bộ nồi inox, bộ bát trụ inox, chảo siêu bền… với mẫu mã vô cùng bắt mắt và đảm bảo yêu cầu về chất lượng.
Ngày nay, song song với việc chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, công ty cũng chú trọng đầu tư nhiều vào mặt hình thức, kiểu dáng, khiến sản phẩm bền đẹp và bắt mắt hơn. Nỗ lực của công ty đã ghi điểm đáng kể trong mắt người tiêu dùng.
CBCNV công ty đã tổ chức thực hiện nhiều công trình, phần việc góp phần vào sự ổn định và phát triển của đơn vị, tiêu biểu như: thu gom rác phế liệu để thu hồi vốn, kẻ vạch giới hạn đường vận chuyển, đặt biển báo thoát hiểm tại các xưởng sản xuất. Đặc biệt là công trình “Lồng ngăn rác thải” có hiệu quả cao trong việc hạn chế các chất thải ra môi trường, công trình đã được công nhận là công trình tiêu biểu cấp thành phố. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động vì cộng đồng cũng được CBCNV công ty tổ chức thực hiện như: đóng góp kinh phí xây “Nhà bán trú dân nuôi”, xây nhà Nhân ái, đóng góp kinh phí vì Trường Sa thân yêu thông qua chương trình “Góp đá xây Trường Sa”…

Một số hình ảnh sản phẩm tiêu biểu

THVMT 

  • Từ khóa :

Bình luận

Trở thành người đầu tiên viết phản hồi

Thông báo
avatar
wpDiscuz

Cùng chuyên mục

Ban truyền thông Chương trình Xây dựng & Phát triển Nền Kinh Tế Xanh Quốc Gia

Trung Tâm Tư Vấn Phát Triển Kinh Tế Thương Mại Việt Nam

Trụ sở: Tầng 2 Số 378 Lê Duẩn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: (0243) 2343 888 Hotline: 0982 369 569

Email: thuonghieuvimoitruong@gmail.com