Công Ty Cổ Phần Ba Huân – Hành Trình 50 Năm Nỗ Lực Và Phát Triển

Quá Trình Hình Thành:

  • Năm 1985 ra đời thương hiệu trứng Ba Huân
  • Năm 2001 thành lập Công Ty TNHH Ba Huân
  • Năm 2003 Nhập hệ thống thiết bị xử lý trứng sạch đến 99,9% của Tập đoàn MOBA Hà Lan, công suất 65.000 trứng/giờ
  • Năm 2009 đầu tư thêm máy xử lý trứng thứ 2, với công suất gấp đôi: 120.000 trứng/giờ
  • Năm 2013 trang trại chăn nuôi công nghệ cao đầu tiên tại Tân Uyên, Bình Dương, và lần lượt các trang trại và nhà máy chế biến dần ra đời
  • Năm 2014 Khánh thành Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
  • Năm 2016 Khánh thành Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
  • Năm 2017 Khánh thành trang trại chăn nuôi gia cầm Thạnh Hóa
  • Năm 2018 Khánh thành trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Bến Lức, Long An.

Hơn 50 năm nỗ lực vun đắp, từ một gánh trứng nhỏ, thương hiệu Ba Huân đã phát triển lớn mạnh và ghi dấu ấn bằng những con số ấn tượng. Sản phẩm của Ba Huân đã có mặt tại 3000 siêu thị lớn nhỏ trải khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đến nay 04 quốc gia đã có sản phẩm của Ba Huân bao gồm: Mỹ, Hong Kong, Singapore, Malaysia.

Với giấc mơ đưa uy tín sản phẩm nông nghiệp thương hiệu Việt vươn xa thế giới, Ba Huân đã và đang viết tiếp câu chuyện của mình với sự tự hào và những đam mê chinh phục mới.

Hình ảnh Công Ty Ba Huân 

 Đồng hành cùng người Việt trong mỗi bữa ăn qua nửa thế kỷ, trứng gà Ba Huân không chỉ là sản phẩm sạch tươi chất lượng cao mà còn là thương hiệu trứng gia cầm quen thân của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Mô hình khép kín tại Ba Huân đạt chuẩn chất lượng quốc tế từ sản xuất thức ăn chăn nuôi đến nuôi gia cầm và cho ra sản phẩm cuối cùng là sản phẩm trứng, thịt gà và các sản phẩm chế biến liên quan. hoàn thiện cơ sở sản xuất với quy trình chăn nuôi, sản xuất công nghệ cao, nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, hệ thống nhà máy, trang trại chăn nuôi gà đồng bộ với quy mô 4 nhà máy sản xuất chế biến và 3 trang trại chăn nuôi được đặt ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Long An, Bình Dương…cùng hệ thống phân phối, bán lẻ trải dài khắp Việt Nam nhằm mục đích thực hiện quy trình sản xuất khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”, vừa đảm bảo các yêu cầu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, vừa hoạt động kinh doanh sản xuất, phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Gà lấy trứng từ các trang trại Ba Huân là giống gà chất lượng cao, được nuôi theo nhiều mô hình khác nhau, từ chăn nuôi truyền thống đến chăn nuôi theo chuẩn nhân đạo cage-free đang là xu hướng của Thế giới. Bên cạnh đó, Ba Huân cũng định hướng cải tiến dòng thực phẩm chăn nuôi gia cầm riêng biệt, cung cấp cho gà nuôi những dưỡng chất thiết yếu đầy đủ, nhằm mang lại những quả trứng gà không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn đáp ứng được các nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng cũng như chế độ tiêu dùng khác nhau.

Rất dễ để thấy được trứng gà tươi của Ba Huân có đa dạng về kích cỡ, và lòng đỏ luôn có màu đậm hơn rất nhiều vì hàm lượng dưỡng chất thật sự cao trong sản phẩm. Không chỉ là món ăn đơn thuần, trứng gà Ba Huân còn là mặt hàng quen thuộc và nhận được sự tin tưởng về chất lượng với các cơ sở, đơn vị, hộ kinh doanh khác có nhu cầu sản xuất, chế biến các thực phẩm cần nguyên liệu từ trứng .

Công tác nghiên cứu, phát triển và cải tiến công nghệ; ứng dụng công nghệ mới:

Nhà máy xử lý trứng Tân Nhựt với diện tích 6.364,7m2; công suất 185.000 quả/giờ; các sản phẩm Trứng tươi (trứng gà công nghiệp, trứng gà ta, trứng gà so, trứng gà ác, trứng cút, trứng vịt) được xử lý trên dây chuyền tiên tiến nhất thế giới của hãng MOBA – Hà Lan, trứng được vận chuyển từ trang trại đến nhà máy xử lý trứng trong 24h. Diệt vi khuẩn đến . 99,9% bằng tia UV, đạt tiêu chuẩn VietGAP và các tiêu chuẩn khác.

Toàn bộ dây chuyền xử lý trứng từ hãng Moba (Hà Lan) – Một trong những hãng cung ứng máy móc công nghệ cao cho nông nghiệp hàng đầu Thế Giới.

Với dây chuyền xử lý trứng 8 công đoạn của máy Moba, trứng được trải qua quy trình xử lý kỹ càng trước khi đóng gói. Tất cả công đoạn tự động hóa 100%.

Với quy trình khắt khe và tự động hóa 100% sản phẩm được làm sạch và khử khuẩn đồng thời giữ được dinh dưỡng cao nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài công tác xử lý quy trình quản lý chất thải y tế nghiêm ngặt thì Công Ty Ba Huân còn có nhiều đóng góp trong việc công tác an sinh xã hội phải kể đến như:

+ Chăm lo Tết cho người nghèo Tỉnh Long An: 100 triệu đồng sản phẩm Ba Huân

+ Chăm lo Tết cho người nghèo Quận 6: 100 triệu đồng sản phẩm Ba Huân

+ Chăm lo Tết cho người nghèo Huyện Bình Chánh: 100 triệu đồng sản phẩm Ba Huân

+ Tết Nghĩa tình cùng Hội Nông Dân TP.HCM: 50 triệu đồng sản phẩm Ba Huân

*Các giải thưởng mà Công Ty đã đạt được :

Năm đạt giải:

  • Giải thưởng Top 100 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi – Vietnam Business Awards, Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia – Vietnam Top Brand 2024
  • Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023
  • Giải thưởng Vietstock 2023: Trang trại trứng thương phẩm tốt nhất
  • Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia
  • Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam | 2023
  • TOP 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN

     Huân chương Lao động Hạng ba Công ty TNHH Ba Huân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, triển khai và thực hiện hiệu quả chương trình bình ổn thị trường từ năm 2006 đến 2010 do Chủ Tịch Nước trao tặng.

Và vào ngày 10/8 vừa qua Công Ty đã được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh bền vững” tại Bảo Tàng Hồ Chí Minh.

Với giải thưởng Doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh quốc gia lần này, hy vọng rằng Trứng gà Ba Huân sẽ được tin dùng và đến tay với khách hàng rộng rãi hơn, góp phần mang các sản phẩm thực phẩm chăn nuôi Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1800 6002

Email: info@bahuan.vn

Cùng chuyên mục